menu new

การเปลี่ยนอาชีพเป็น Class 2 ของ Warrior

การเปลี่ยนอาชีพของ Warrior เพื่อเป็น class 2 จะทำได้ตอนเลเวล15 เป็นอย่างน้อย เมื่อพร้อมจะเปลี่ยนเเล้วให้มาที่เมืองกลาง (Calderock Village)



ไปรับเควสเปลี่ยนอาชีพกับ NPC เรียนสกิล Warrior (Master Warrior Chandler) หลังจากคุยเสร็จเรียบร้อย เราจะถูกส่งให้ไปยังสนามทดสอบ เมื่อมาถึงแล้วให้เข้าไปรับเควสที่ NPC หน้าสนามสอบได้เลย
ให้เราเดินเข้าไปด้านในจะมีกล่องวางอยู่ ในนั้นจะมีอาหารฟื้นพลัง รอสักครู่จะมีมอนสเตอร์ออกมา สู้ไปซักพักจะมีข้อความที่หน้าจอบอกว่าบอส (Unbeaten Gimohkeu) ออกมาเเล้ว ให้เรารีบกำจัดบอส เพราะลูกน้องมันจะออกมาเรื่อยๆเเละการทดสอบก็มีการจับเวลา

หลังจบการทดสอบเราจะถูกส่งกลับมาที่เมือง ให้ไปคุยกับ NPC ตัวเดิม จะมีเควสใหม่ขึ้นมา การทดสอบรอบสองจะให้หาเพชรเเดงจากบอสวัว Sleeping Party Shrine เลเวล14 จะเลือกลงเเบบ esay หรือจะลงแบบเป็นปาร์ตี้ก็ได้

หลังได้เพชรมาแล้วให้มาที่ Master Warrior Chandler กดส่งเควสเเล้วจะมีหน้าให้เลือกอาชีพ ดูสกิลเเต่ละอาชีพ แล้วคลิ๊กเลือกเพื่อเปลี่ยนอาชีพเป็น class 2 ได้เลย หลังเลือกอาชีพจะมีอาวุธระดับเเรร์เเถมให้ ความเเรงก็พอสมควร เเต่ไม่สามารถอัพเกรดเพิ่มได้ หากเลือกอาชีพ Swordmaster จะได้ดาบ(Greatsword)เเรร์เลเวล 15 ถ้าเป็นอาชีพ Mercenary จะให้เลือกระหว่างค้อน(Hammer) กับขวาน(Axe)เเรร์เลเวล 15 เเทน





credit : http://dragonnestfansite.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น