menu new

การเปลี่ยนอาชีพเป็น Class 2 ของ Sorceress

การเปลี่ยนอาชีพของ Sorceress เพื่อเป็น class 2 จะทำได้ตอนเลเวล 15 เป็นอย่างน้อย เมื่อพร้อมจะเปลี่ยนเเล้วให้มาที่เมืองกลาง (Calderock Village)



ไปรับเควสเปลี่ยนอาชีพกับ NPC เรียนสกิล Sorceress (Master Sorceress Tiana) หลังจากคุยเสร็จเรียบร้อย ให้ไปที่ประตูเมืองทิศใต้ฝั่งเมืองหิมะ

เมื่ออกมานอกเมืองจะเจอ NPC เควสอาชีพ คุยกับเธอเพื่อรับเควส เราจะถูกส่งไปที่สนามทดสอบ ภารกิจคือปกป้องมอนสเตอร์ฝ่ายเราในเวลาที่กำหนด หากทำได้ก็จะผ่านการทดสอบ เเต่ควรระวังไม่ให้โจมตีโดนมอนสเตอร์ฝ่ายเราด้วย

เมื่อผ่านการทดสอบเราจะถูกส่งกลับมาที่เมืองเดิม (Calderock Village) ให้กลับมารับเควสใหม่กับ
Master Sorceress Tiana เธอจะให้เราไปหาผลึกจากดันเจี้ยนวัว Sleeping Party Shrine รอบนี้ถ้าใครไม่เเน่ใจก็พาเพื่อนไปได้ หรือจะลุยเดี่ยวก็ได้ ไม่จำกัดระดับความยาก

หลังได้ผลึกมาแล้ว ก็กลับมาส่งเควสที่ Master Sorceress Tiana ได้เลย เธอจะให้เราเลือกเปลี่ยนอาชีพเป็น Elemental Lord หรือ Force User หลังเปลี่ยนเป็น class 2 เรียบร้อยแล้วจะได้รับอาวุธเเรร์ประจำอาชีพทั้ง 2 สาย ไม่ว่าจะเป็น Grimoire , Doll หรือ  Orb





credit : http://dragonnestfansite.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น